Mô tả khóa học
Khủng
hoảng truyền thông là một trong những sự cố thường gặp nhất của mọi doanh nghiệp.
Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào có thể “dập tắt đám lửa đang cháy” nhanh
gọn và hiệu quả. Giải quyết khủng hoảng không đơn thuần là giải một “bài toán
nan giải” mà đây còn là cả nghệ thuật trong quản trị xử lý khủng hoảng truyền
thông. Nội dung đề cập chính của buổi trao đổi bao gồm: Tìm hiểu về khủng hoảng
truyền thông, đặc điểm, cấp độ phân loại, quy trình và nguyên tắc xử lý khủng
hoảng truyền thông
-
Quản trị khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp104 Phút
Tài liệu đính kèm

-
Ghi danh
- Thời lượng 1 g 44 p
- Bài học 1
- Danh mục Kỹ năng chuyên môn
- Kỳ thi 0
- Ngôn ngữ Tiếng Việt
- Mức độ Kĩ năng Cơ bản
- Chứng chỉ Không