Mô tả khóa học
Khi bạn có quá nhiều việc và thời gian xử lý dài hơn dự kiến. bạn sẽ sớm thấy mọi thứ dần rối tung lên. Mọi công việc từ sửa lỗi, hỗ trợ nhóm, truyền tải thông tin giữa các bộ phận,…. việc nào cũng khẩn cấp, cần thiết và PHẢI LÀM. Nhưng khi tất cả các nhiệm vụ đều là ưu tiên, làm thế nào để bạn biết cái nào là quan trọng nhất? Đó chính là lúc bạn cần đến ma trận quản lý thời gian Eisenhower.
-
Lập kế hoạch là gì0 Phút
-
Lợi ích của lập kế hoạch0 Phút
-
5W1H0 Phút
-
Thực hiện0 Phút
-
Giới thiệu0 Phút
-
Quản lý thời gian là gì0 Phút
-
Ma trận Eisenhower0 Phút
-
Thực hành0 Phút
-
Lập kế hoạch và quản lý thời gian [Quiz]Bắt đầu 10 Phút
Tài liệu đính kèm

-
Ghi danh
- Thời lượng 15 p
- Bài học 9
- Danh mục Kỹ năng mềm
- Kỳ thi 1
- Ngôn ngữ Tiếng Việt
- Mức độ Kĩ năng Bắt đầu
- Chứng chỉ Không