Mô tả khóa học
Trong môi trường làm việc hiện đại, phương thức trao đổi thông tin giữa cán bộ công nhân viên hoặc nhân viên với đối tác bằng email đã trở thành chuyện thường ngày. So với các phương thức giao tiếp khác thì viết email cũng có những văn hóa và đặc điểm khác biệt đòi hỏi phải có kỹ năng để mang lại hiệu quả trong giao tiếp. Vậy làm cách nào để có thể viết một email chuyên nghiệp mà không mắc phải sai sót, hãy tham khảo khóa đào tạo sau đây.
-
1. Giới thiệu về Email1 Phút
-
2. Các khái niệm cơ bản và ý nghĩa của Email1.5 Phút
-
3. Kỹ năng viết Email chuyên nghiệp10 Phút
-
4. Những lưu ý khi dùng Email1 Phút
-
5. Tổng kết0 Phút
-
Kiểm tra kỹ năng sử dụng Email chuyên nghiệp [Quiz]Bắt đầu 10 Phút
Tài liệu đính kèm

-
Ghi danh
- Thời lượng N/A
- Bài học 6
- Danh mục Kỹ năng mềm
- Kỳ thi 1
- Ngôn ngữ Tiếng Việt
- Mức độ Kĩ năng Cơ bản
- Chứng chỉ Không